ประชาสัมพันธ์ กองสวัสดิการสังคม องค์การบริหารส่วนตำบลนายางกลัก ได้เปิดรับลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ในปีงบประมาณ 2570
...
องค์การบริหารส่วนตำบลนายางกลัก เปิดรับลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
ในปีงบประมาณ 2570
- สูงอายุ ที่มีอายุ 60 ปีบริบูรณ์ ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และผู้สูงอายุที่จะมีอายุครบ 60 ปี ซึ่งเกิดก่อนวันที่ 2 กันยายน 2509 - 1 กันยายน 2510
- มีสัญชาติไทย และมีภูมิลำเนาอยู่ในเขตพื้นที่ตำบลนายางกลัก ตามทะเบียนบ้าน หรือผู้ที่ได้ย้ายทะเบียนบ้านมาใหม่ และยังไม่ได้ลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
โดยสามารถมาลงทะเบียนเพื่อขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ในปีงบประมาณ 2570 ได้ตั้งแต่บัดนี้ – วันที่ 5 พฤศจิกายน 2568 โดยเตรียมเอกสารหลักฐาน ดังนี้
หลักฐานที่ใช้ในการยืนยันสิทธิ ได้แก่
1. บัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรอื่นที่ออกโดยหน่วยงานของรัฐที่มีรูปถ่าย
2. ทะเบียนบ้านฉบับปัจจุบัน
3. สมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ในนามผู้มีสิทธิหรือผู้รับมอบอำนาจจากผู้มีสิทธิ
กรณีผู้รับมอบอำนาจ >>> เอกสารเพิ่มเติม คือ ใบรับมอบอำนาจ 1 ฉบับ (และสำเนาเอกสารของผู้สูงอายุที่ต้องการยืนยันสิทธิตามข้างต้น)
โดยสามารถมายื่นเอกสารได้ด้วยตนเอง หรือมอบอำนาจเป็นลายลักษณ์อักษรให้ผู้อื่นเป็นผู้ลงทะเบียนขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุแทน และยื่นเอกสารหลักฐาน ได้ที่
ตึกผู้สูงอายุ กองสวัสดิการสังคม องค์การบริหารส่วนตำบลนายางกลัก เวลา 08.30 - 16.30 น. (ในวันและเวลาราชการ)
สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ กองสวัสดิการสังคม โทรศัพท์ 044-056033 ต่อ 6